Thưởng thức Nghé cháy tiêu xanh chuẩn vị chấm tương bần siêu ngon

Trong những đầu xuân se lạnh, mưa phùn rả rích mà làm một đĩa Nghé cháy tiêu xanh, vừa thổi vừa ăn nâng vài ly với anh em chiến hữu thì còn gì bằng…

 

Nghé cháy tiêu xanh thơm ngon, hấp dẫn

Với những người sành thưởng thức những món nghé thì không thể không biết đến đặc sản “Nghé cháy tiêu xanh” nổi tiếng trứ danh. Thịt nghé cháy tiêu xanh bên trong mềm ngọt đắm say, nức mùi thơm, tỏi hòa quyện kèm chút tiêu xanh cay cay, chả trách thực khách lại mê mẩn món này tới vậy.

Chấm thêm một chút tương bần, vị ngọt béo và vị thơm của tương bần khi ăn một miếng thì chỉ muốn ăn thêm miếng thứ hai.

Tại sao món Nghé cháy tiêu xanh lại cuốn hút thực khách đến như vậy?

Để có được một món ăn ngon hấp dẫn, nhà hàng phải lựa chọn nguyên liệu từ thịt nghé tươi non 100% kết hợp cùng cách chế biến độc đáo từ đầu bếp thượng hạng.

Thịt nghé non được đốt trên bản gang nóng hổi, khói nghi ngút, hương thơm hấp dẫn lôi cuốn kích thích mọi giác quan. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận thấy vị ngọt đậm đà của thịt nghé cùng vị cay nồng của tiêu xanh, vị thơm bùi của tỏi khiến thực khách không thể nào quên. Để giữ được nhiệt cho món ăn này, Nghé Phú Viên sẽ bày thịt nghé lên chiếc bản gang nóng hổi, giúp thực khách thưởng thức được trọn vẹn sự hấp dẫn của món ăn.

>>> Xem thêm Thực Đơn các món của Nghé Phú Viên TẠI ĐÂY
—————————————————-
Nhà hàng Nghé Phú Viên – Đại xa ẩm thực Việt
☎ Hotline: 0971.173.689
🏠 Địa chỉ: 126 Ngõ 01 Phú Viên – Long Biên – Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.