KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

phan hoi nghe phu vien

“Mỗi lần tới Hà Nội, tôi đều tới nhà hàng Nghé Phú Viên để thưởng thức các món ăn ngon của Việt Nam. Tôi thích nhất là lẩu nghé nhúng mẻ và nghé nướng tảng. Bia hơi cũng rất tuyệt”

Mr.James – Du khách Mỹ

phan hoi nghe phu vien 1

“Nghé Phú Viên là địa điểm tổ chức sinh nhật, sự kiện quen thuộc của công ty tôi. View đẹp, rộng rãi, món ăn ngon, nhân viên nhiệt tình mà giá cả rất phải chăng. “

Ms Ngọc Anh – Bất động sản Thiên Khôi

phan hoi nghe phu vien 2 – Đã sửa

“Lần đầu tới đây, nhưng ấn tượng khá tốt. Thực đơn đa dạng, thịt nghé mềm ngọt không bị bở như nhiều chỗ khác. Không khí cũng khá vui vẻ, nên rất hài lòng. Nhất định sẽ quay lại”

Anh Nguyễn Hoàng Tùng – Bắc Ninh

phan hoi nghe phu vien 3

“Từ lâu nhà tôi mỗi lần liên hoan, đều phải tới Nghé Phú Viên mới thấy thoải mái. Không gian ở đây rất ấm cúng, món ăn ngon lành sạch sẽ, cảm giác rất gần gũi, thân thuộc.”

Anh Hoàng Mạnh Cường – Hàng Gà, Hà Nội

nghe phu vien

“Tôi đã từng đến rất nhiều nhà hàng nghé, nhưng thấy ở Nghé Phú Viên hoàn toàn khác biệt. Khác biệt từ không gian quán, chất lượng món ăn cho đến thái độ phục vụ”

Anh Đỗ Văn Hảo – Cầu Giấy, Hà Nội

nghe phu vien

“Đến Nghé Phú Viên rất nhiều lần, lần nào cũng rất ưng ý vì cách tiếp đón vô cùng chuyên nghiệp của nhà hàng. Bạn gái mình rất thích món nghé sốt thái lan của nhà hàng. “

Anh Mạnh Hùng – Đông Anh, Hà Nội

nghe phu vien

“Món ăn thì nóng sốt và mềm. Ưng nhất món sách trâu rất khó chế biến, không biết làm là hôi và dai ngay, nhưng ở Nghé Phú Viên thấy mềm và không có mùi“.

Anh Dương Tuấn Việt – Nam Định 

nghé phú viên

“Đối tác của anh, kể cả nước ngoài đến Hà Nội thì anh ưu tiên số 1 là tiếp đón ở Nghé Phú Viên. Bởi không gian ở đây rất đẹp, lịch sự, món ăn cũng đúng chuẩn ẩm thực Việt“.

Anh Hoàng Khánh Dư – Ba Đình, Hà Nội

phan hoi nghe phu vien 5

“Ngay giữa trung tâm Hà Nội mà có nhà hàng có chỗ đậu xe rộng rãi như thế này thì quá tuyệt vời. Chưa kể món ăn còn siêu ngon, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Rất ưng ý.“.

Ms Thạch Thảo – Hoàn Kiếm, Hà Nội

THƯ VIỆN ẢNH

nghe phu vien
nghé phu vien
nghé phu vien
nghe phu vien
nghe phu vien
nghé phú viên
nha hang gan day
nghe phu vien